1.พนักงานจัดซื้อ จำนวน 5 อัตรา, เงินเดือนตามโครงสร้างบริษัท
คุณสมบัติ :
- เพศหญิง / ชาย อายุ 25 - 45 ปี
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขา การจัดการ , การบัญชี หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะในการเจรจาต่อรอง ประสานงาน และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ บริหารจัดการเวลาได้เป็นอย่างดี
- มีความละเอียดรอบคอบ ขยัน อดทน และสามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้เป็นอย่างดี
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
- หากใช้โปรแกรม Bplus ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
ความรับผิดชอบ :
- ดำเนินการออก PR , PO ในระบบเพื่อทำการสั่งซื้อสินค้าให้ตรงกับความต้องการของหน่วยงานที่รับผิดชอบ
- ติดตามการส่งมอบสินค้า
- ตรวจสอบราคากับ Supplier เพื่อเปรียบเทียบราคาสินค้า
- ดำเนินการเจรจาต่อราคาในเบื้องต้น และเงื่อนไขการชำระเงิน สรุปการจัดซื้อ
- จัดหา Supplier รายใหม่ๆ เพื่อเพิ่มปริมาณและทางเลือกให้มากขึ้น
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
2.เจ้าหน้าที่บัญชีการเงินจำนวน 3 อัตรา, เงินเดือนตามโครงสร้างบริษัท
คุณสมบัติ
1. เพศชายหรือหญิง อายุ 24 - 30 ปี
2. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาการบัญชี
3. มีประสบการณ์ในการทำงานด้านการเงิน อย่างน้อย 2 ปี
4. สามารถใช้โปรแกรม Bplus ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
หน้าที่รับผิดชอบ
1. ติดตามการวางบิล การรับเช็ค การโอนเงิน จากลูกค้า
2. เปิดใบเสร็จรับเงิน การตัดรับชำระหนี้
3. นำเช็คและเงินสด นำฝากเข้าบัญชีธนาคาร
4. จัดทำรายการลูกหนี้คงค้าง และวิเคราะห์ลูกหนี้เกินกำหนดเพื่อตัดวงเงิน
5. ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น ฝ่ายขาย
6.จัดทำรายละเอียดประกอบงบการเงิน
7. และงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
3.เจ้าหน้าที่บุคคล-ธุรการ 3 อัตรา, เงินเดือนตามโครงสร้างบริษัท
คุณสมบัติ :
- เพศหญิง อายุ 25 - 35 ปี
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารทรัพยากรมนุษย์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะในการเจรจาต่อรอง ประสานงาน และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ บริหารจัดการเวลาได้เป็นอย่างดี
- มีความละเอียดรอบคอบ ขยัน อดทน และสามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้เป็นอย่างดี
- มีประสบการณ์ด้านงานบุคคล อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป
- หากใช้โปรแกรม Bplus ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
หน้าที่รับผิดชอบ
1. จัดเตรียมใบสมัครงาน , ตรวจสอบรายละเอียดเอกสารประกอบการสมัครงาน , จัดทำบัตรพนักงาน , จัดทำแฟ้มประวัติ
2. บันทึกเวลาการปฏิบัติงาน เพื่อสรุปให้หัวหน้าฝ่ายบุคคลจัดทำเงินเดือนพนักงาน
3. งานด้านเอกสาร ต่างๆ เช่น คำสั่ง , ประกาศ , สัญญา , หนังสือต่างๆ ฯลฯ พร้อมสรุปรายเดือนต่อผู้บังคับบัญชา
4. งานทะเบียนต่างๆ ที่เกี่ยวกับการต่อใบอนุญาตต่างๆ เช่น ทะเบียนรถ, ขอหนังสือรับรอง การจดทะเบียนของบริษัท, ทะเบียน
ทรัพย์สิน, เครื่องมือเครื่องใช้ของบริษัท, ตลอดจนการทำนิติกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
5. ติดต่อประสานงานกับ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง, ยื่นภาษีที่ดิน, ภาษีโรงเรือน, ประกันสังคม, สรรพากร เป็นต้น
6. ส่งแบบประเมินผลการปฏิบัติงานรอบ 6 เดือน และ 1 ปี แก่หัวหน้าแผนกต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
7. ควบคุมดูแลการใช้รถของบริษัทฯให้เกิดประโยชน์สูงสุดและเหมาะสมกับงาน
8.งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
เวลาทำงาน จันทร์-เสาร์ 08.30-17.30 น. หยุดทุกวันอาทิตย์
สวัสดิการ
-ประกันสังคม
-ชุดฟอร์มพนักงาน
-เบี้ยขยัน
-วันหยุดประจำสัปดาห์
-วันหยุดนักขัตฤกษ์ 13 วัน
-วันหยุดพักผ่อนประจำปี
-งานเลี้ยง-ของรางวัลประจำปี
-โบนัสประจำปี
ผู้ฝากประกาศตำแหน่งงาน : คุณณัฐกาญจน์
ชื่อสถานประกอบการ : บริษัท ที.วี.เอฟ.(2002) จำกัด
ที่อยู่ติดต่อ : 96/4-5 ถ.ราชโยธา ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย 57000
เบอร์โทรติดต่อ : 088-2630808
อีเมล์ติดต่อ :
tvf.hr@tvf2002.com ,
natthakan.mek@gmail.com