OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2540 เมื่อ: วันที่ 23 มิถุนายน 2017, 17:51:31 » |
|
ผ่อไปบนฟ้าท่าทางบ่าค่อยจะเป็นมิตรซักเต่าใด น่าจะขี่วิ่งเข้าหาฝน ฮ่าๆ
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2541 เมื่อ: วันที่ 23 มิถุนายน 2017, 17:56:44 » |
|
เจอฝนเล็กน้อยตี่เวียงป่าเป้า จัดการมื้อเย็นเสร็จก่อออกเดินทางต่อครับ ตลอดทางกลับบ้านถนนยังเปียกเพราะตกก่อนหน้า เดินทางช้าลงมาก รวมระยะทางทริปนี้หกร้อยกว่าโล 13 ชั่วโมงจบทริป
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2542 เมื่อ: วันที่ 24 มิถุนายน 2017, 14:48:35 » |
|
หนองขุมด่านไซเคิลครอส เชียงแสน 18 มิถุนายน 2560
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2543 เมื่อ: วันที่ 26 มิถุนายน 2017, 11:03:13 » |
|
Ducati Multistrada1200 Enduro Pro แองกรี้เบิร์ดคลุกฝุ่นลุยสุดยิ่งกว่าเดิมเปิดตัว Ducati Multistrada1200 Enduro Pro ตัวลุยขั้นสุด โรงงานโบโลนญาเตรียมเปิดประตูส่งมอบรถรุ่นใหม่ให้กับชาวโลกอีกครั้งด้วยเจ้า Ducati Multistrada1200 Enduro Pro แหม่ สงสัยใครที่เคยดูหมิ่นเจ้านี่ไว้คงต้องปรับความคิดเสียใหม่แล้ว
Ducati Multistrada1200 Enduro Pro คือการแต่งเติมเสริมหล่อเพิ่มออกชั่นเพิ่มขึ้นจากรุ่นเดิม ด้วยเฉดสีใหม่ อย่างสีทรายและติดของแต่ง Ducati Performance ออกมาจากโรงงงาน
ยางที่สวมวงล้อออกมาจะมาพร้อมกับยางตัวลุยอย่าง Pirelli Scorpion Rally 120/70 R19 และ 170/60 R17 พร้อมลุยจากโรงงานมากที่สุดเท่าที่ Ducati เคยมีมาเลยทีเดียว
นอกจากของแต่งจากแคตตาล็อค Ducati Performance แล้ว Ducati Multistrada1200 Enduro Pro ยังมีแคชบาร์ จาก Touratech เชื่อต่อไฟ LED เสร็จสรรพ ชิลด์หน้าของตัวรถมีขนาดเล็กและต่ำลงเพื่อการมองเห็นที่ดี
ท่อไอเสียที่ติดมาจากโรงงานเป็นของ Termignoni แบบสลิปออนสนั่นลั่นทุ่ง นอกนั้นออพชั่นของ Ducati Multistrada1200 Enduro Pro ยังคงเหมือนตัวปกติอย่างเครื่องยนต์ 125 แรงม้า V-Twin วาล์วแปนผัน Desmodromic Variable Timing
ช่วงล่างมีการปรับให้ไปได้ไกลมากกว่าเจ้า Multistrada1200 รุ่น Sport-Adventure สำหรับทางดำ และใช้สวิงอาร์มแบบคู่ ระบบอิเล็กทรอนิกส์มาทั้งโหมดการขับขี่ แทร็คชั่นคอนโทรล เอบีเอสในโค้ง ระบบป้องกันล้อหน้ายก ระบบกันสะเทือน แบบ semi-active ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ไฟเลี้ยวปรับตามโค้ง
ยังไม่พอจอแสดงผลยังเป็นแบบจอสี TFT ที่เชื่อต่อกับสมาร์ทโฟนสมัยใหม่ได้ผ่าน Bluetooth สำหรับเชื่อมต่อการใช้งานโทรศัพท์และเครื่องเล่นเพลง
ในอเมริกามีแผนจะวางจำหน่ายเจ่้า Ducati Multistrada1200 Enduro Pro ในช่วงเดือนสิงหาคมปีนี้ ถือว่ารวดเร็วทันใจมากๆ เลยทีเดียว
https://www.autospinn.com/2017/06/%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%A7-2017-ducati-multistrada1200-enduro-pro/
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2544 เมื่อ: วันที่ 26 มิถุนายน 2017, 11:06:25 » |
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2545 เมื่อ: วันที่ 26 มิถุนายน 2017, 22:29:36 » |
|
ทริปบ่อเกลือ-ขุนน่าน (ต้นกำเนิดแม่น้ำน่าน) 25 มิถุนายน 2560บ่อเกลือไปมาก่อหลายครั้ง แต่ขุนน่านยังบ่าเกยไปเตื่อ เส้นทางจะเป็นจะใดยังคิดบ่าออก
เส้นทาง เทิง เชียงคำ สองแคว ท่าวังผา ปัว บ่อเกลือ ขุนน่าน เฉลิมพระเกียรติ ห้วนโก๋น สองแคว เชียงคำ เทิง และเจียงฮายครับ
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2546 เมื่อ: วันที่ 26 มิถุนายน 2017, 22:35:15 » |
|
กลุ่ม อ.เทิง รอเสริมทัพ รวมแล้ว 19 คัน ถือว่าเยอะครับสำหรับออกทริป
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2547 เมื่อ: วันที่ 26 มิถุนายน 2017, 22:41:44 » |
|
เดินทางเว้นระยะกั๋นบ้างต๋ามสมควร เพราะอยู่รวมกั๋นเสียงมันจะดัง
รถหลากหลายยี่ห้อ หลายรุ่น ไปตวยกั๋นได้หมดครับ
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2548 เมื่อ: วันที่ 26 มิถุนายน 2017, 22:54:45 » |
|
เส้นสองแควไบท์เกอร์ชอบกั๋นนั๊ก โค้งเยอะ ทางเรียบ ขึ้น-ลงดอย ขี่มันส์ แต่ต้องระวังเป็นพิเศษครับ
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2549 เมื่อ: วันที่ 27 มิถุนายน 2017, 14:52:57 » |
|
ลูกทริปเยอะพักเป็นระยะไปครับ
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2550 เมื่อ: วันที่ 27 มิถุนายน 2017, 15:22:59 » |
|
ค่อยๆ เดินทางครับ กินลมชมวิวไป เติมน้ำมันอีกทีตี่ท่าวังผา
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2551 เมื่อ: วันที่ 27 มิถุนายน 2017, 16:09:17 » |
|
เติมพลังมื้อกลางวันตี่ปัวครับ เมนูหลายหลายต๋ามใจชอบ ก่อนจะเข้าไปบ่อเกลือ โค้งอีกมากมายรอพวกเฮาอยู่
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2552 เมื่อ: วันที่ 27 มิถุนายน 2017, 16:32:34 » |
|
อิ่มหนำเสร็จสรรพ ออกเดินทางต่อครับ
ธรรมชาติสองข้างทางกับเส้นทางตี่น่าขับขี่
|
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2555 เมื่อ: วันที่ 29 มิถุนายน 2017, 15:48:42 » |
|
2018 Honda CRF450Rเป็นครั้งแรกของ CRF450R ที่จะติดตั้งระบบสตาร์ทไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยระบบสตาร์ทไฟฟ้านี้จะใช้แหล่งพลังงานจากแบตเตอรี่ขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบาพิเศษ “ultra lightweight lithium ion battery” และยังลดน้ำหนักด้วยการถอดคันสตาร์ทออกนั่นคือไฮไลท์ของการอัพเกรด MXer ในระดับเรือธงอย่าง CRF450R สำหรับปี 2018 พร้อมทั้งได้รับการเซ็ทติ้งระบบกันสะเทือน หน้า-หลังใหม่ เพื่อให้สามารถควบคุมได้คล่องแคล่วรวดเร็วยิ่งขึ้น และที่น่าสนใจก็คือการเปลี่ยนแปลงมิติโครงสร้างแชสซีส์เดิมจากโมเดล 2017 ใหม่ ซึ่งนับได้ว่าเป็นครั้งแรกในรอบแปดปีนับตั้งแต่มีการออกแบบมิติของตัวรถ CRF450R เพื่อให้ตัวรถมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำลงจากเดิมพร้อมกันนี้ในส่วนของกันสะเทือนหน้าได้ติดตั้งชุดฟอร์คหน้าที่อัพเกรดเป็นชุดที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นจากการพัฒนาใหม่เป็นแบบที่เรียกว่าพร้อมแข่ง “race-ready” กับชุดกันสะเทือนหน้าที่ปรับใหม่ Showa steel spring front fork ขนาด 49 มม. ที่พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ Absolute Holeshot ที่น่าจะกล่าวได้ว่าโมเดลล่าสุดของ MXer เรือธงอย่าง CRF450R นี้เน้นสมรรถนะในการออกตัวมากยิ่งกว่าโมเดลที่ผ่านมา จากพื้นฐานของโมเดลปี 2017 นั้น ทางฮอนด้าให้องค์ความรู้และข้อมูลของ HRC ในการพัฒนา CRF450R ใหม่ให้มีกำลังเครื่องยนต์สูงสุดเพิ่มขึ้นอีก 11% และสามารถเพิ่มแรงบิดได้มากขึ้นในแต่รอบความเร็วการทำงานของเครื่องยนต์
นอกจากนี้ในส่วนของตัวแข่งเอ็นดูโร่พร้อมแข่งอย่าง CRF450RX ที่เป็นพื้นฐานสเปคเดียวกับ CRF450R นั้น แต่ได้รับการปรับเปลี่ยนในส่วนของระบบกันสะเทือนเป็น enduro-spec suspension หรือระบบกันสะเทือนเฉพาะสำหรับการแข่งขันในแบบเอ็นดูโร่ รวมทั้งการปรับเซ็ท ค่าของ PGM-FI และ EMSB(engine mode select button), พร้อมถังเชื้อเพลิงขนาด 8.5 ลิตร และใช้ วงล้อหลังขนาด 18 นิ้ว รวมทั้งยังติดตั้งระบบสตาร์ทไฟฟ้าและขาตั้งข้างมาพร้อมโดยในส่วนของแบตเตอรี่แบบลิเธี่ยมไออนที่นำมาใช้นี้สามารถช่วยลดน้ำหนักได้ 600 กรัม โดยทั้ง CRF450R และ CRF450X จะพร้อมถึงตัวแทนจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยจะมาพร้อมกับ MXer พร้อมแข่งอย่าง CRF150R ที่ได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมสำหรับนักแข่งในระดับเยาวชน ซึ่งจะเปิดเผยไลน์ละเอียดเพิ่มเติมของไลน์การผลิตโมเดล 2018 อย่างเป็นทางการเพิ่มเติมเมื่อรถพร้อมส่งถึงผู้แทนจำหน่าย
http://www.ridingmag.com/2017/06/29/2018-honda-crf450r/
|
260660_resize.jpg (102.98 KB, 800x488 - ดู 136 ครั้ง.)
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 29 มิถุนายน 2017, 16:18:08 โดย OASIS »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2556 เมื่อ: วันที่ 30 มิถุนายน 2017, 21:54:17 » |
|
ขอบทางเขียวๆ หลายจุด เข้าโก้งมีเดียมๆ อย่าล้น
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2557 เมื่อ: วันที่ 30 มิถุนายน 2017, 22:12:32 » |
|
โค้งนี้เห็นไกล สวยงามครับ
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2558 เมื่อ: วันที่ 30 มิถุนายน 2017, 22:17:50 » |
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 25,586
|
|
« ตอบ #2559 เมื่อ: วันที่ 30 มิถุนายน 2017, 22:26:14 » |
|
ระหว่างพักได้คุยกั๋นเรื่องเส้นทางขากลับ มี 3 เส้นทางคือ 1. กลับทางเดิม บ่าไผเลือกครับ 2. ทาง อ.สันติสุข ออก อ.เวียงสา ไปหลายครั้งแล้ว 3. ทาง อ.เฉลิมพระเกียรติ ผ่าน ขุนน่าน ต้นน้ำน่าน เส้นนี้ยังบ่าเกยไป ตกลงไปทางตี่ยังบ่าเกยครับ พวกนี้ชอบของใหม่
อ.เฉลิมพระเกียรติ 76 โล กับเส้นทางเล็กๆ ระหว่างอำเภอ คงใจ้เวลานาน
ไปทางไหนก่อได้ถ้าชดชื่น ฮ่าๆ
|
BKN253_resize.JPG (255.27 KB, 800x600 - ดู 115 ครั้ง.)
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 30 มิถุนายน 2017, 22:29:13 โดย OASIS »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|