1062 (JIMMY)
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 145
|
|
« ตอบ #16420 เมื่อ: วันที่ 30 ตุลาคม 2013, 08:30:19 » |
|
DUCATI HYPERSTRADA ตัวลุยไฮโซจากอิตาลี
สวยดีนะครับ แต่เหมือนกรอง นมค. อยู่ข้างล่างถ้าเอาไปลุยจริงจังก็น่าเสียว อยากดูไฮเปอร์โมตาร์ด แต่งทัวร์ริ่งมั่งครับมันมีอะไรต่างกันบ้าง ราคาก็พอๆกัน (รบกวนคุณพี่จัดหาอีกแล้วล่ะคร้าบ..ฮ่า...ฮ่า) ตอนนี้ลังเลมาก ว่าจะ KLX250 แต่งทัวร์ริ่ง หรือจะรอ เวอร์ซิสเปลี่ยนโฉมใหม่ดี ของแบบนี้ต้องใจเย็นๆ
|
|
|
|
ninja250
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 30,624
|
|
« ตอบ #16421 เมื่อ: วันที่ 30 ตุลาคม 2013, 09:00:51 » |
|
DUCATI HYPERSTRADA ตัวลุยไฮโซจากอิตาลี
สวยดีนะครับ แต่เหมือนกรอง นมค. อยู่ข้างล่างถ้าเอาไปลุยจริงจังก็น่าเสียว อยากดูไฮเปอร์โมตาร์ด แต่งทัวร์ริ่งมั่งครับมันมีอะไรต่างกันบ้าง ราคาก็พอๆกัน (รบกวนคุณพี่จัดหาอีกแล้วล่ะคร้าบ..ฮ่า...ฮ่า) ตอนนี้ลังเลมาก ว่าจะ KLX250 แต่งทัวร์ริ่ง หรือจะรอ เวอร์ซิสเปลี่ยนโฉมใหม่ดี ของแบบนี้ต้องใจเย็นๆ ไฮเปอร์สตราด้ากับไฮเปอร์โมตาดจุดแตกต่างหลักๆก็คือลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกัน...ไฮเปอร์สตราด้าถูกออกแบบมาเป็นแนวทัวร์ริ่งเน้นการขับขี่ระยะไกลเป็นการลดขนาดมาจากทัวร์ริ่งรุ่นใหญ่มัลติสตราด้าให้มีความคล่องตัวสูงขึ้น...ถังน้ำมันใหญ่กว่า...มีชิวตัดลม...องศาแฮนด์สูงกว่า...เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำ...เบาะกว้างกว่า...ด้านท้ายออกแบบมาติดกระเป๋าหลังโดยเฉพาะ......สำหรับไฮเปอร์โมตาด...ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นโมตาด...เน้นขี่ระยะใกล้...ถังน้ำมันจุน้อยกว่า...แฮนด์ต่ำกว่า...เบาะแคบแบบเอ็นดูโร่...ไม่มีชิวตัดลมหน้า...ไม่เหมาะติดกระเป๋าข้าง(เพราะท่อไอเสียออกท้าย)....เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศ(มีออย์คูลเลอร์)....สรุป...ไฮเปอร์สตราด้าเหมาะสำหรับท่องเที่ยวยิงไกลข้ามวันข้ามคืนหลายๆวันได้โดยคนขี่จะเมื่อยน้อยที่สุด....ส่วนไฮเปอร์โมตาดคล่องตัวกว่า...พลิกโค้งได้พริ้วกว่า...กำลังเครื่องยนต์น่าจะมันส์กว่า(ตามสไตล์รถโมตาด)...ความคล่องตัวในการใช้ในชีวิตประจำวันทำได้ดีกว่า...แต่หากเดินทางไกลน่าจะเมื่อยกว่ามากคงต้านลมไปตลอดทางหากใช้ความเร็วสูง...ปวดตูดมากกว่าเพราะเบาะที่แคบ...สรุปอีกครั้ง...ต้องถามตัวเองก่อนว่า"จะเอาไปใช้แบบไหนให้คุ้มที่สุด"....แต่ใจผมมันเอนไปทางไฮเปอร์โมตาดเหตุผลเพราะ...ใช้ในชีวิตประจำวันมันคล่องกว่า...และค่าตัวมันถูกกว่ากันเยอะ....ฮ่าฮ่า
|
|
|
|
|
Pcx Big Foot
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 213
|
|
« ตอบ #16423 เมื่อ: วันที่ 30 ตุลาคม 2013, 09:36:28 » |
|
DUCATI HYPERSTRADA ตัวลุยไฮโซจากอิตาลี
สวยดีนะครับ แต่เหมือนกรอง นมค. อยู่ข้างล่างถ้าเอาไปลุยจริงจังก็น่าเสียว อยากดูไฮเปอร์โมตาร์ด แต่งทัวร์ริ่งมั่งครับมันมีอะไรต่างกันบ้าง ราคาก็พอๆกัน (รบกวนคุณพี่จัดหาอีกแล้วล่ะคร้าบ..ฮ่า...ฮ่า) ตอนนี้ลังเลมาก ว่าจะ KLX250 แต่งทัวร์ริ่ง หรือจะรอ เวอร์ซิสเปลี่ยนโฉมใหม่ดี ของแบบนี้ต้องใจเย็นๆ หวัดดีคร้าบ Jimmyมะวาน...ผมไปที่ Real ศูนย์ Kawazaki เพื่อดู สอบถามถึงรุ่น z800 แต่แล้วจิตใจก็หวั่นไหว ไปกับอีก 2 รุ่น ตัวล่าสุด z1000 และ Versys (รุ่นใหม่ปีนี้แฟริ่ง กาบข้างสีเหลือง) เวอซิสตอบโจทย์ได้ถูกต้องในลักษณ์รูปแบบที่เราใช้ท่องเที่ยวกัน... ตัดสินใจแล้วว่าจะถอยเวอซิส แต่ก็ไปลูบๆคลำ z1000อยู่ รำพึงรำพันในใจ... ไม่ว่าจะไปเที่ยวแห่งหนตำบลไหนในประเทศไทย มีถนนเนียนๆไปถึงหมด เจ้าอาจจะได้มาเป็นคู่กายของข้า...ก่อนเจ้า Versys ก็เป็นได้น๊ะ...เหอๆๆๆ ...
|
|
|
|
Pcx Big Foot
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 213
|
|
« ตอบ #16424 เมื่อ: วันที่ 30 ตุลาคม 2013, 09:53:42 » |
|
DUCATI HYPERSTRADA ตัวลุยไฮโซจากอิตาลี
สวยดีนะครับ แต่เหมือนกรอง นมค. อยู่ข้างล่างถ้าเอาไปลุยจริงจังก็น่าเสียว อยากดูไฮเปอร์โมตาร์ด แต่งทัวร์ริ่งมั่งครับมันมีอะไรต่างกันบ้าง ราคาก็พอๆกัน (รบกวนคุณพี่จัดหาอีกแล้วล่ะคร้าบ..ฮ่า...ฮ่า) ตอนนี้ลังเลมาก ว่าจะ KLX250 แต่งทัวร์ริ่ง หรือจะรอ เวอร์ซิสเปลี่ยนโฉมใหม่ดี ของแบบนี้ต้องใจเย็นๆ ระวัง...เรื่องค่า maintenance ให้ดี... สาวก ดูแล้วคาที่ ( DUCATI ) ...ปวดหัวไปตามๆกันกับค่าบริการที่ต้องจ่ายแบบท่านผู้มีอันจะกิน เล่นคิดเป็น ชั่วโมง น๊ะครับ ถึงกับขายทิ้งเลหลังแบบเทน้ำเทท่าเลย ....55555
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 30 ตุลาคม 2013, 13:49:40 โดย Pcx Big Foot »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
1062 (JIMMY)
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 145
|
|
« ตอบ #16425 เมื่อ: วันที่ 30 ตุลาคม 2013, 10:20:57 » |
|
แต่ช่วงนี้คาดแคลนเงินตรา...ว่าจะเอาตัวนี้มาขี่แก้ขัดกันก่อน...KAWASAKI HYPER KSR...ฮ่าฮ่า
อั๊ยย่ะ...พี่ยังอย่างนี้น้องก็ต้องไป Honda Ducati MSX มั่งแหล่วๆๆ ฮ่าๆ
|
|
|
|
ninja250
แฟนพันธ์แท้
ออฟไลน์
กระทู้: 30,624
|
|
« ตอบ #16426 เมื่อ: วันที่ 30 ตุลาคม 2013, 10:36:21 » |
|
DUCATI HYPERSTRADA ตัวลุยไฮโซจากอิตาลี
สวยดีนะครับ แต่เหมือนกรอง นมค. อยู่ข้างล่างถ้าเอาไปลุยจริงจังก็น่าเสียว อยากดูไฮเปอร์โมตาร์ด แต่งทัวร์ริ่งมั่งครับมันมีอะไรต่างกันบ้าง ราคาก็พอๆกัน (รบกวนคุณพี่จัดหาอีกแล้วล่ะคร้าบ..ฮ่า...ฮ่า) ตอนนี้ลังเลมาก ว่าจะ KLX250 แต่งทัวร์ริ่ง หรือจะรอ เวอร์ซิสเปลี่ยนโฉมใหม่ดี ของแบบนี้ต้องใจเย็นๆ ระวัง...เรื่องค่า maintenance ใหดี... สาวก ดูแล้วคาที่ ( DUCATI ) ...ปวดหัวไปตามๆกันกับค่าบริการที่ต้องจ่ายแบบท่านผู้มีอันจะกิน เล่นคิดเป็น ชั่วโมง น๊ะครับ ถึงกับขายทิ้งเลหลังแบบเทน้ำเทท่าเลย ....55555 รอช้อนมือสองถูกๆก็ได้...ส่วนเรื่องแมนทเน้น...อู่นอกแก้ปัญหาได้ครับ...โดยเฉพาะบ้านนอกแบบผม...ช่างศูนย์ไม่ได้กินตังค์แน่ๆ...ฮ่าฮ่า....แถวเชียงรายเข้าอู่นอกหมดครับ...แก้ปัญหาจบกว่าศูนย์อีก...อะไหล่ตัวไหนขาดก็สั่งE-BAYครับ...ถูกกว่าสั่งศูนย์หลายเท่า...วิธีนี้ผมใช้กับTRIUMPHผมมาตลอด...ฮ่าฮ่า...ค่าเซอร์วิสต่อครั้งถูกกว่าVERSYSเข้าศูนย์ซะอีก....ฮ่า
|
DSC02785.jpg (203 KB, 800x1067 - ดู 4282 ครั้ง.)
|
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
1062 (JIMMY)
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 145
|
|
« ตอบ #16427 เมื่อ: วันที่ 30 ตุลาคม 2013, 10:38:19 » |
|
DUCATI HYPERSTRADA ตัวลุยไฮโซจากอิตาลี
สวยดีนะครับ แต่เหมือนกรอง นมค. อยู่ข้างล่างถ้าเอาไปลุยจริงจังก็น่าเสียว อยากดูไฮเปอร์โมตาร์ด แต่งทัวร์ริ่งมั่งครับมันมีอะไรต่างกันบ้าง ราคาก็พอๆกัน (รบกวนคุณพี่จัดหาอีกแล้วล่ะคร้าบ..ฮ่า...ฮ่า) ตอนนี้ลังเลมาก ว่าจะ KLX250 แต่งทัวร์ริ่ง หรือจะรอ เวอร์ซิสเปลี่ยนโฉมใหม่ดี ของแบบนี้ต้องใจเย็นๆ หวัดดีคร้าบ Jimmyมะวาน...ผมไปที่ Real ศูนย์ Kawazaki เพื่อดู สอบถามถึงรุ่น z800 แต่แล้วจิตใจก็หวั่นไหว ไปกับอีก 2 รุ่น ตัวล่าสุด z1000 และ Versys (รุ่นใหม่ปีนี้แฟริ่ง กาบข้างสีเหลือง) เวอซิสตอบโจทย์ได้ถูกต้องในลักษณ์รูปแบบที่เราใช้ท่องเที่ยวกัน... ตัดสินใจแล้วว่าจะถอยเวอซิส แต่ก็ไปลูบๆคลำ z1000อยู่ รำพึงรำพันในใจ... ไม่ว่าจะไปเที่ยวแห่งหนตำบลไหนในประเทศไทย มีถนนเนียนๆไปถึงหมด เจ้าอาจจะได้มาเป็นคู่กายของข้า...ก่อนเจ้า Versys ก็เป็นได้น๊ะ...เหอๆๆๆ ... อ่ะ...อ้าว...พี่สุรพงษ์หลายจัยซะแหล่ว...ความเห็นส่วนตัวผมนะครับ - ถ้าจะเล่นเวอร์ซิสต้องรอให้เปลี่ยนโฉมเลย เพราะรถโมเดลนี้ 4-5 ปีแล้ว ต้องเปลี่ยนแน่ๆ(รอปีหน้า) ไม่งั้นซื้อมาเป็นรถตกรุ่นแน่นอน - Z800 สวยถูกใจ เดินทางไกลโต้ลมหน่อย ควรรออีกหน่อยให้เป็นเบรค ABS - นินจา 1000 ไม่สวย ไม่ถูกใจเลยสำหรับผมไม่ลงตัวเท่าไหร่ - ฟอร์ซ่า 300 พี่ต้องรอจนกว่าเค้าจะปรับปรุงนำมาจำหน่ายใหม่ - KLX 250 สวย ถูก ทน ถึก ลุยได้ทุกรูปแบบ ทางฝุ่น ทางเรียบ แต่งทัวร์ริ่งได้ ราคาถูก ค่าบำรุงรักษาต่ำ ล้มมาอะไหล่ก็ไม่กี่ตังค์ นน.เบาคล่องตัวกว่ารถใหญ่ แต่ความจุถังน้ำมันน้อย ความเร็วในการเดินทางไกลก็น้อย จะเหนื่อยหน่อยถ้าตามซีซีสูงๆ แต่เที่ยวในลาวนี่สุดยอด หรือไปเป็นคาราวานความเร็วก็แค่ร้อยนิดๆ น่าจะพอถูๆไถๆครับ - PCX 125 ไม่เสียตังค์ ขี่ไปก่อนคับ ฮ่าๆ แซวเล่นคับพี่ ผมคิดว่าผมไปเวอร์ซิสนะครับเพราะค่อนข้างครบเครื่องเรื่องความเร็วความจุถังน้ำมัน ความสวยงาม และพอจะลุยๆได้บ้าง แต่ไม่ถึงขนาดเข้าป่า แต่ต้องรอโฉมใหม่ และอาจจะสอย KLX 250 มาเล่นพลางๆก่อน(แต่เมียบ่นๆเหมือนกันอาจจะไม่ได้ KLX ครับ ฮ่า...ฮ่า)
|
|
|
|
|
|
|
klaomklx
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 161
|
|
« ตอบ #16431 เมื่อ: วันที่ 30 ตุลาคม 2013, 14:15:38 » |
|
ผมว่าจะไปแนวนี้ดีมั้ยครับ ขอความคิดเห็นจากครูชาติด้วยครับ แต่ติดตรงที่จะหาซื้อตะแกรงกับปี๊บที่ไหนดี หรือว่ารอไปเวอร์ซิสที่เดียวจบๆไปเลยดี ลังเลมากๆครับตอนนี้ รักพี่เสียดายน้อง
จิมมี่ชิลหน้าที่ใส่ klx ซื้อที่ไหนสวยดี
|
|
|
|
1062 (JIMMY)
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 145
|
|
« ตอบ #16432 เมื่อ: วันที่ 30 ตุลาคม 2013, 16:02:45 » |
|
ผมว่าจะไปแนวนี้ดีมั้ยครับ ขอความคิดเห็นจากครูชาติด้วยครับ แต่ติดตรงที่จะหาซื้อตะแกรงกับปี๊บที่ไหนดี หรือว่ารอไปเวอร์ซิสที่เดียวจบๆไปเลยดี ลังเลมากๆครับตอนนี้ รักพี่เสียดายน้อง
จิมมี่ชิลหน้าที่ใส่ klx ซื้อที่ไหนสวยดี เซฟรูปจากในเวปครับเฮีย...ในบ้านเราซื้อที่ไหนผมยังไม่ทราบครับ แต่ชอบแนวทางแต่งของเค้ามากๆครับ
|
|
|
|
1062 (JIMMY)
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 145
|
|
« ตอบ #16433 เมื่อ: วันที่ 30 ตุลาคม 2013, 16:12:07 » |
|
ผมว่าจะไปแนวนี้ดีมั้ยครับ ขอความคิดเห็นจากครูชาติด้วยครับ แต่ติดตรงที่จะหาซื้อตะแกรงกับปี๊บที่ไหนดี หรือว่ารอไปเวอร์ซิสที่เดียวจบๆไปเลยดี ลังเลมากๆครับตอนนี้ รักพี่เสียดายน้อง
จัดไป2คันเลย...ฮ่าฮ่า...จิมมี่ต้องดูด้วยว่าจะเอารถไปใช้แบบไหน...หากใช้ในชิวิตประจำวันทุกๆวัน...นานๆออกเดินทางไกลที...ชอบไปในที่เป็นป่าเขาลำเนาไพรภูเขาน้ำตก...ชอบใช้ชีวิตนอนกางเต้นท์เน้นลุยทางวิบาก...ตัว250เหมาะมาก....ทั้งค่าบำรุงรักษาที่ต่ำ...ประหยัดน้ำมัน25-30กิโลเมตร/ลิตร...และมันอึดใช้ได้อะไหล่ถูก...ไม่เหมาะที่จะมีคนซ้อน(เบาะมันเล็กปวดตูดมาก)...ล้มทีก็ไม่พังมาก(รถแนวนี้เขาออกแบบเผื่อล้มมาแล้วครับ)....แต่หากไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวันซักเท่าไหร่....ชอบขับทริปไกลๆ(300กิโลขึ้น)...ความเร็วยืนพื้นที่120-140...ไม่แคร์ค่าน้ำมัน(17-18กิโล/ลิตร)....อย่าให้ล้มหมดเยอะแน่นอน...เบาะกว้างนั่งสบายทั้งคนขับคนซ้อนซัดยาวไกลๆสบาย...ไม่ลุยมากชอบใช้ชีวิตออกทริปนอนโรงแรม...เห็นใครแซงไม่ได้...ไปVERSYSเถอะครับมันเหมาะมาก....ฮ่าฮ่าสงสัยว่าต้องจัดสองแบบซะแล้ว ฮ่าฮ่า ดังคำกล่าวที่ว่า กิเลสตัณหาระงับได้ด้วยการซื้อ ว่าแต่ครูชาติทราบที่ซื้อหรือรับทำตะแกรงหลังกับปี๊บแบบในรูปมั้ยครับ ถ้าหาได้คงต้องจัด KLX สะหน่อยแล้ว
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|