|
|
|
El_Capitan
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 307

PEACE will not an OPTION.
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 16 พฤษภาคม 2011, 23:49:20 » |
|
ผมใช้ TANABE DF210 ครับ  สำหรับ GE 2008 ตัวนี้ เตี้ยสุุดๆละคับ ส่วนตัว ก็ ใช้ ยี่ห้อนี้ ฟิลลิ่ง นิ่มๆ ได้แค่เตี้ยอ่ะคับ ถ้า ชอบ แนวเรซซิ่ง แนะนำ TEIN ดีกว่าคับ ผมเลือก DF210 เพราะว่าเตี้ย นุ่มเนี่ยแหละครับ เคยใช้ NF210 มันเตี้ยไม่ได้ใจผม ส่วน TEIN มันแข็งไปหน่อย ไม่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันของผมครับ 
|
|
|
|
|
El_Capitan
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 307

PEACE will not an OPTION.
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 17 พฤษภาคม 2011, 13:37:36 » |
|
ผมมาสด้า 3 มี 2 ชุดครับ...เทยิ่น กับ เอช แอนด์ อาร์...
เลือกเอา ชอบนิ่ม เทยิ่น ชอบแข็ง เอช แอนด์ อาร์ ครับ...
แล้วแต่อารมณ์....แต่ เทยิ่น เตี้ยกว่าเยอะมากครับ...เหมาะกับ
มาสด้า 3 เครื่อง 1.6 มากกว่า..2.0 ครับ...
พึ่งรู้ว่าของ Mazda 3 นี่แตกต่างจากรถผม Yaris โดยสิ้นเชิงเลยนะครับ TEIN ของรถผมนี่แข็งๆ หนึบๆ H&R นี่ยวบเลยล่ะครับ ขอบคุณที่มาแบ่งปันครับ 
|
|
|
|
กบฏ
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 6,025

|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 17 พฤษภาคม 2011, 15:23:40 » |
|
พึ่งรู้ว่าของ Mazda 3 นี่แตกต่างจากรถผม Yaris โดยสิ้นเชิงเลยนะครับ TEIN ของรถผมนี่แข็งๆ หนึบๆ H&R นี่ยวบเลยล่ะครับ ขอบคุณที่มาแบ่งปันครับ  เอ่อ...แปลกจัง....ตอนนี้ว่าจะซื้อ ไอบัก มาลองอ่ะครับ
แต่ราคาแรง เลยต้องเก็บเงินซักพักอ่ะครับ...
|
จากสูงสุด สู่สามัญ
|
|
|
|
|
ChaN
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 482

|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 18 พฤษภาคม 2011, 09:04:19 » |
|
Tein H-tech ไอ้ตัวนี้เกลียวทอง แม่นก่อครับ
นิ่มก่อ...เพราะซีรี่ย์นี้ มันเป็นฮาวโมนี่ แปลว่าจังหวะ...
มันบอกจะทำให้นิ่ม...ผมว่า เกลียวเขียวก็นิ่มละหนา...
แม่นนนบอย ขดสีทอง แต่ที่ว่านิ่มนี่ บ่านิ่มนะ ใส่กับโช้คเดิมนี่ออกแนวกระด้างหน่อย ๆ บ่าถึงกับแข็งแล้วก่อบ่าถึงกับยวบ แต่มุดโค้งสบายใจ๋ ส่วนสีเขียวนี่แข็งเลยนะ แบบว่าปั่ก ๆ ๆ เลย ที่ว่ามานี่ใส่กับรถนิวซิตี้หนา
|
|
|
|
เท้าสะเอวคลับ Ver.CaZzAmAnIaN
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 3,306

LuV me LuV My CatZ
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 18 พฤษภาคม 2011, 09:15:05 » |
|
Tein H-tech ไอ้ตัวนี้เกลียวทอง แม่นก่อครับ
นิ่มก่อ...เพราะซีรี่ย์นี้ มันเป็นฮาวโมนี่ แปลว่าจังหวะ...
มันบอกจะทำให้นิ่ม...ผมว่า เกลียวเขียวก็นิ่มละหนา...
แม่นนนบอย ขดสีทอง แต่ที่ว่านิ่มนี่ บ่านิ่มนะ ใส่กับโช้คเดิมนี่ออกแนวกระด้างหน่อย ๆ บ่าถึงกับแข็งแล้วก่อบ่าถึงกับยวบ แต่มุดโค้งสบายใจ๋ ส่วนสีเขียวนี่แข็งเลยนะ แบบว่าปั่ก ๆ ๆ เลย ที่ว่ามานี่ใส่กับรถนิวซิตี้หนา ความนิ่ม หรือ กระด้างนั้น ผม ว่า มันวัดยากอ่ะคับ เพราะ ความรู้สึกแต่ละคน ต่างกัน ตอนนี้ ใช้ DF อยู่ ผมว่า โคดนิ่มเลย ไม่มัน เท่า เทอิ้น เขียว ส่วนตัว ยังอยากกลับไปใส่ เทอิ้นเขียว แล้ว โยนค้ำโช้ค ค้ำตัวถังเจเอสทิ้ง 555+
|
|
|
|
|
|
El_Capitan
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 307

PEACE will not an OPTION.
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 18 พฤษภาคม 2011, 10:41:54 » |
|
ผมว่ามันขึ้นอยู่กับโช๊คอัพเดิมของรถแต่ละยี่ห้อมากกว่าครับ สปริงยี่ห้อเดียว แต่รถคนละยี่ห้อฟิลลิ่งมันคงแตกต่างกันอะครับ สำหรับรถผมถ้าจะจบของช่วงล่างจริงๆคงต้องสตรัทปรับเกลียว TEIN Basic compact ไม่งั้นก็ Super Street ไปเลย 
|
|
|
|
กบฏ
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 6,025

|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 18 พฤษภาคม 2011, 11:00:26 » |
|
ผมว่ามันขึ้นอยู่กับโช๊คอัพเดิมของรถแต่ละยี่ห้อมากกว่าครับ สปริงยี่ห้อเดียว แต่รถคนละยี่ห้อฟิลลิ่งมันคงแตกต่างกันอะครับ สำหรับรถผมถ้าจะจบของช่วงล่างจริงๆคงต้องสตรัทปรับเกลียว TEIN Basic compact ไม่งั้นก็ Super Street ไปเลย  ส่วนผมขอเป็นสปริง เอช แอนด์ อาร์ กับโช๊ค บิวสไตร์ บี 6 ครับ...
จบดี..ขี่มัน...ไม่ต้องปรับ..ให้วุ่นวาย...
|
จากสูงสุด สู่สามัญ
|
|
|
|
|
เท้าสะเอวคลับ Ver.CaZzAmAnIaN
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 3,306

LuV me LuV My CatZ
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 18 พฤษภาคม 2011, 18:38:51 » |
|
ผมว่ามันขึ้นอยู่กับโช๊คอัพเดิมของรถแต่ละยี่ห้อมากกว่าครับ สปริงยี่ห้อเดียว แต่รถคนละยี่ห้อฟิลลิ่งมันคงแตกต่างกันอะครับ สำหรับรถผมถ้าจะจบของช่วงล่างจริงๆคงต้องสตรัทปรับเกลียว TEIN Basic compact ไม่งั้นก็ Super Street ไปเลย  ทั้ง สอง ตัว ออกแบบเพื่อ ถนนบ้านเราอยู่แล้วคับ ส่วนตัว จบที่ Basic Compact แต่ขายกินไปละ เดิมๆดีสุดอ่ะคับ อิอิ
|
|
|
|
|
|