เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 26 เมษายน 2025, 09:23:52
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  การบริการ 7-11 สาขา ศรีทรายมูล
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 พิมพ์
ผู้เขียน การบริการ 7-11 สาขา ศรีทรายมูล  (อ่าน 3049 ครั้ง)
mooz
Geographic Information System
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382



« เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 13:39:49 »

เนื่องจากได้ใช้บริการของสาขานี้เป็นประจำแต่ แล้วเจอพนักงานผู้หญิงผมสั้น(ตอนนี้ท้อง)หน้าไม่รับแขกไม่พอใจลูกค้า(อาจจะบางราย)พูดจาไม่มีมารยาท ชักสีหน้าไม่พอใจใส่ลูกค้าเหมือนมาขอฟรี ผมสังเกตุเห็นหลายครั้งแล้ว หากท่านใดมีเบอร์ ผู้จัดการสาขาลงเบอร์และชื่อไว้ให้หน่อยนะครับ เพราะหลายครั้งแล้วทนไม่ไหวจริงๆ
IP : บันทึกการเข้า

"There is nothing either good or bad but thinking makes it so."

ไม่มีสิ่งใดๆในโลกที่ดีหรือเลว มีแต่ความคิดของเราเท่านั้นที่ทำให้เกิดความดีและความเลว
Four_DKT
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,067



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 13:53:23 »

เดี๋ยว ผม ว่า จะแวะไป ลองของ 7-11 ทางไป เวียงชัย ใช่หรือเปล่า ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 17:02:25 โดย Four_DKT » IP : บันทึกการเข้า

แหล่งกบด่าน www.ocstation.com
Mae Nang Som
..อย่าเพิ่งตัดสินคนอื่น โดยที่คุณยังไม่รู้จักเขา..
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 612


..เมื่อมีโอกาส จงทำให้มันเต็มที่และดีที่สุด..


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 15:24:49 »

ลองมาแม่กรณ์ดูบ้างนะคะ่ หน้าพนักงานงอเหมือนอะไรเลย แถมโยนของให้ลูกค้าอีกต่างหาก
IP : บันทึกการเข้า
bellly
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 15:38:00 »

เคยใช้บริการเหมือนกัน ผู้หญิงวัยรุ่น ผมสั้น ผิวคล้ำๆหน่อย เสียบแต่หูฟัง คุยโทรศัพทย์อยู่นั่นแหละ พูดออกมา ไม่รู้คุยกับลูกค้าหรือว่าคนในโทรศัพท์ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ
IP : บันทึกการเข้า
pepsiloveeeee
ขายจริง ซื้อจริง
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225


*-* กะผมคน เชียงราย ภาคเหนือ *-*


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 16:07:51 »

เบอร์ Call Center 7-11 ครับ 02-677-9000 แจ้งปัญหาได้เลยครับ แค่ บอก สาขา เลข สาขา 4 ตัว ติดทางประตู ด้านบน ครับ และบอกว่า มีปัญหาอะไร อย่างไร เดียวจะโดนเล่น เองครับ
IP : บันทึกการเข้า

- ขอ - ดัน - ก่อน - กัน - ตัน -
เดียว - ตก - จะ - ดัน - ต่อ - เน้อ
น้าวัยทองฯ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,910



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 16:19:29 »

ผมก็ใช้บ่อย ที่ดีใจสุดก็คือ มีสเลปี้แล้ว 55+
IP : บันทึกการเข้า

์Napatsawan
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,274


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 19:01:28 »

เดียวนี้พนักงานเซเวนไม่เหมือนแต่ก่อนแล้วนะค่ะ ไม่ประทับใจเลยทุกครั้งที่เข้าไปซื้อของ บางที่ พนักงานตะโกนคุยกันวิ่งเล่นกัน ข้ามหัวลูกค้าแย่มากๆๆค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
mooz
Geographic Information System
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382



« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 19:50:33 »

สุดๆ ครับ พนักงานไม่รับแขกเลยครับ ทนไม่ไหวจริง ๆ
IP : บันทึกการเข้า

"There is nothing either good or bad but thinking makes it so."

ไม่มีสิ่งใดๆในโลกที่ดีหรือเลว มีแต่ความคิดของเราเท่านั้นที่ทำให้เกิดความดีและความเลว
ยินดีครับ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,813


ติดต่อได้ตลอดเวลาครับ


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 20:26:03 »

มรรยาทแย่คับ เริ่มออกอาการแล้วล่ะ
IP : บันทึกการเข้า

คลิกลิ้งติดต่องาน https://www.facebook.com/profile.php?id=100054820356981
bigbiw
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 601


มั่นใจ มั่นคง ก้าวหน้า


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 21:10:52 »

มารยาทแย่มากครับ ไม่อยากเจอแบบนี้จัง ตกใจ ตกใจ
IP : บันทึกการเข้า

รู้เลือกรู้รักษา
รู้นำพาชีวิต
รู้คิดก่อนตัดสินใจ
รู้ไปตามทางที่ถูกต้อง
รู้มองทางไกล
รู้เรื่องอะไรไม่เท่ารู้เรื่องกฏแห่งกรรม
auto!atom
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,349

รับทำระบบไฟฟ้าโรงงาน อุตสาหกรรม โรงแรม


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 22:03:26 »

อีกอย่างสาขานี้สกปรกมากเลย ขนาดตู้ที่มีนมกล่องค่ะ พอดีลูกๆ ไปหยิบลงมาได้เราก็เห็นมันดำๆเหมือนมีฝุ่นแล้วไม่เช็ดฝุ่นก็เลยจับดูไม่สะอาดให้ลูกๆเก็บทันทีเลยค่ะ อีกอย่างพื้นสกปรกมากเลย เป็นไปได้ไม่ค่อยแวะค่ะสาขานี้ ไปทีไรพื้นก็ดำตู้แช่นมฝั่งเคาเตอร์แคชเชียร์ค่ะฝุ่นจับใครคนไหนเข้าไปลองใช้นิ้วแตะดูนะ พนักงานก็แยอะทำไม่ไม่แบ่งกันมาทำความสะอาดบ้างเนอะ การบริการและความสะอาดเป็นตัวชี้วัด ควรปรับปรุงนะค่ะ (กรณีที่ชักสีหน้าหรือว่าพูดจาไม่ดีไม่เคยโดนเนอะ แต่ถ้าหากโดนมีสวนกลับค่ะ)
IP : บันทึกการเข้า

รับทำระบบไฟฟ้า อาคารพาณิชย์ บ้าน ห้องแถว โรงแรม โรงเรียน
ติดตั้งหม้อแปลงไฟฟ้า
ติดตั้งและจำหน่ายกล้องวงจรปิด
mooz
Geographic Information System
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382



« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 22:33:29 »

อีกอย่างสาขานี้สกปรกมากเลย ขนาดตู้ที่มีนมกล่องค่ะ พอดีลูกๆ ไปหยิบลงมาได้เราก็เห็นมันดำๆเหมือนมีฝุ่นแล้วไม่เช็ดฝุ่นก็เลยจับดูไม่สะอาดให้ลูกๆเก็บทันทีเลยค่ะ อีกอย่างพื้นสกปรกมากเลย เป็นไปได้ไม่ค่อยแวะค่ะสาขานี้ ไปทีไรพื้นก็ดำตู้แช่นมฝั่งเคาเตอร์แคชเชียร์ค่ะฝุ่นจับใครคนไหนเข้าไปลองใช้นิ้วแตะดูนะ พนักงานก็แยอะทำไม่ไม่แบ่งกันมาทำความสะอาดบ้างเนอะ การบริการและความสะอาดเป็นตัวชี้วัด ควรปรับปรุงนะค่ะ (กรณีที่ชักสีหน้าหรือว่าพูดจาไม่ดีไม่เคยโดนเนอะ แต่ถ้าหากโดนมีสวนกลับค่ะ)

วันนั้นโมโหจนไม่ทันได้สวนครับ มารยาทแย่สุดๆครับถ้าโดนอีกครั้งสวนกลับจริงๆครับ
IP : บันทึกการเข้า

"There is nothing either good or bad but thinking makes it so."

ไม่มีสิ่งใดๆในโลกที่ดีหรือเลว มีแต่ความคิดของเราเท่านั้นที่ทำให้เกิดความดีและความเลว
Mae Nang Som
..อย่าเพิ่งตัดสินคนอื่น โดยที่คุณยังไม่รู้จักเขา..
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 612


..เมื่อมีโอกาส จงทำให้มันเต็มที่และดีที่สุด..


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 20 มิถุนายน 2013, 07:32:06 »

เดียวนี้พนักงานเซเวนไม่เหมือนแต่ก่อนแล้วนะค่ะ ไม่ประทับใจเลยทุกครั้งที่เข้าไปซื้อของ บางที่ พนักงานตะโกนคุยกันวิ่งเล่นกัน ข้ามหัวลูกค้าแย่มากๆๆค่ะ


เห็นด้วยจร้า ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
yuta053
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182


คนแม่สาย


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 20 มิถุนายน 2013, 14:41:21 »

เซเว่นแห่งหนึ่งในอำเภอแม่สาย พนักงานคุยกันเสียงดังระหว่างคิดเงิน


ด้วยถ้อยคำที่แบบว่าพนักงานไม่สมควรพูด(ไม่ได้โลกสวยนะแต่อยากให้นึกสถานการณ์ของตัวเอง ณ ตอนนั้น)


แต่ก็ไม่ได้อะไรซื้อของเสร็จก็เดินออกมา ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
HELLO MY NAM'S MODDAM
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,757


ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน


« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 20 มิถุนายน 2013, 15:45:02 »

วันนี้ผมก็เจอสาขาใหม่ซอยสันป่าก๊อหน้าร้านผมเลย  ไปจ่ายค่าไฟค่าทีวี ตอนไปจ่ายก็เรียกคนอื่นมาทำแทน (ทั้งๆที่ตัวเองนะเป็นเด็กใหม่ทำไมไม่หัดทำ ) เค้าก็บอกว่าก็คิดไปซิ พอคิดเสร็จทั้งบิลค่าไฟบิลค่าทีวีรวมทั้งใบเสร็จและเงินทอน นางก็กองรวมๆกันแล้วยู้มาให้ผม ( ซึ้งทุกที่เค้าจะใช้แม๊กเย็บของใครของมัน แต่นี่ไม่ทำแบบนั้น) ผมก็บอกไปว่าทำไมไม่แยกบิลละน้อง (จริงๆก็ไม่ได้อะไรหรอกแต่อยากให้ทำงานเป็นระบบหน่อย ) ตอนนั้นลูกค้าก็ไม่มี มีผมคนเดียว และอีกอย่างทอนเงินก็ไม่ครบ เพราะว่าไม่มีเศษตังค์ ผมก็ทวงนะซิถึงจะไม่มากแต่ก็ต้องทวง  ก็มี พนง. ผช. มาขอโทษแล้วบอกว่าน้องเป็นเด็กใหม่ยังไม่รู้เรื้อง แล้วไปหยิบเหรีญร 50ตังค์มาให้ผมสองเหรีญร แล้วบอกว่าให้บาทหนึ่งเลยเพราะว่าไม่มีเหรีญร 25 ตังค์ ผมก็กลับมาเอาเหรีญร 25 ตังค์ไปคืนให้เพราะว่าผมต้องการแค่ 75 ตังค์
IP : บันทึกการเข้า

มาใช้บริการกันได้นะครับผม http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=514700.0
ลูกหล้าแม่อุ้ย
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 332



« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 20 มิถุนายน 2013, 18:38:04 »

เจอมาหลายครั้งเหมือนกัน ว่าแต่คนที่คอยมาตอบและแก้ปัญหาเซเว่นเมื่อก่อนหายไปไหนละ หรือว่าลาออกงานไปแล้ว
IP : บันทึกการเข้า
Cr_02
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 544


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 21 มิถุนายน 2013, 00:25:10 »

เซเว่น มีหลายรูปแบบครับทั้งแบบที่บริษัทบริหารเอง แบบแฟรนส์ไชน์
เจ้าของแฟรนส์ไชน์บริหาร หรือจ้างบริษัทบริหาร
แม้พนักงานผ่านการอบรมมาตรฐานเดียวกันมา แต่ก็ขึ้นอยู่กับผู้บริหารสาขานั่นแหละครับ
มาตรฐานแต่ละสาขาจึงแตกต่างกันมากครับ เฮ้อ.. ผู้บริโภคอย่างเรา ๆ คงต้องก้มหน้ายอมรับกันไปครับ ... ปวดใจจริง ...
หรือถ้ายอมรับไม่ได้จริง ๆ อาจต้องเลิกใช้บริการเซเว่นไปตาม ๆ กัน... ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 21 มิถุนายน 2013, 00:27:46 โดย Cr_02 » IP : บันทึกการเข้า
์Napatsawan
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,274


« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 21 มิถุนายน 2013, 13:06:54 »

มีสาขาหนึ่งในเชียงรายนี้แหละค่ะจำไมไ่ด้ว่าสาขาไหน พนักงานนินทาลูกค้า ที่อยู่นอกร้าน ให้เราได้ยิน แย่มากๆๆ อย่างนี้ ถ้าเราเดินออกเค้าคงนินทาเหมือนกันอ่ะสิค่ะ มารยาทแย่ๆๆจิงๆๆๆ  โกรธ
IP : บันทึกการเข้า
“๏.๎฿ @ ์ N ' K๎.๏™”
“๏.๎฿ @ ์ N ' K๎.๏™”
ผู้ดูแลบอร์ด
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,021


“๏.๎฿ @ ์ N ' K๎.๏™”


« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 21 มิถุนายน 2013, 17:50:10 »

โทรไปเบอร์ส่วนกลางเลยคับผมเคยโดนมาแล้วคับ
พนักงานชักสีหน้าไม่พอใจกับลูกค้า
ถ้าโทรไปเค้าจะขอเลขที่อยู่หน้าร้าน4ตัว
และอาจจะขอเลขที่ใบเสร็จเพราะจะได้รู้คับว่าพนักงานคนนั้นยืนอยู่เคาเตอร์ไหน
แจ้งปัญหาไปเลยคับว่าโดนพนักงานทำยังไง
เดี๋ยวส่วนกลางจะโทรไปหาผู้จัดการเขตและผู้จัดการเขตก็จะโทรไปหาผจก.สาขานั้นๆๆคับ
แล้วเขาก้อจะดูกล้องวงจรปิดว่าลูกค้าคนไหนที่โดนพนักงานให้บริการไม่ดี
เพราะเป็นหลักฐานในการเอาผิดพนักงานคนนั้นได้คับ
------------------02-711-7744--------------------
เบอร์นี้เลยคับไม่ทันข้ามวันรู้เรื่องแน่นอนคับ

ผมโดนกับตัวเลยคับโทรไปเบอร์ที่ผมให้ไปเขาก็จะจัดการให้
พอดีร้านผมกับ7-11อยู่ใกล้ๆกันผจก.ก็เลยพาพนักงานมาขอโทษ
ถ้าเรายกโทษให้พนักงานเค้าก็จะให้เรายกเลิกเรื่องที่เราร้องเรียนไป
เพราะถ้าเราไม่ยกเลิกเรื่องที่เราร้องเรียนไป
จะมีผลต่อคะแนนและโบนัสพนักงาน7-11สาขานั้นได้คับ
บางสาขาถ้าโดนร้องเรียนเยอะจริงๆอาจปลดพนักงานคนนั้นออกคับ
ส่วนผจก.ก็อาจโดนหางเลขไปด้วย
ไม่ได้มีอคติกับ7-11นะคับพอดีเจอกับตัวเองเลยคับ
7-11หลายๆๆสาขาก็บริการดีมากๆๆเลยคับ
บางสาขานะคับที่เป็นแบบนี้และพนักงานบางคนด้วยคับที่เป็นแบบนี้
 ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม
    รับขนมจีบซาลาเปาเพิ่มมั้ยค่ะ
         (ไม่ได้ยินนานแระ) ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 21 มิถุนายน 2013, 18:49:06 โดย bankkkk » IP : บันทึกการเข้า
Miss Espresso.
ข้าพเจ้าจะยอมศิโรราบให้มารดาข้าแต่เพียงผู้เดียว
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,005


ฉันก็รักของฉันแค่นั้นเอง


« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 22 มิถุนายน 2013, 08:28:47 »

อยากจะระบายความรุ้สึกของการบริการเหลือเกิ๊น

แต่ก็นะคนจ่ายตังก็ย่อมอยากได้บริการที่ดีมีคุณภาพ

เอ๊ะอะก็โทรไปคอลเซ็นเตอร์......เจ็บหนักเลยนะนั่นนะ

เจอมาหลายกรณีบางท่านก็พูดคะ ครับ เจ้า มีมารยาทผู้ดีแต่พนักงานเสือกสันดานต่ำบริการแย่อันนี้ก็ด่ากันไป

บางกรณีพูดยังกับเป็นเจ้าขุนมุลนาย เราเป็นทาส ใช้ถ้อยคำสายตา ไม่ให้เกติย เห็นเราเป็นพนักงานบริการพอชักสีหน้าก็ว่าไม่มีมารยาท


........กรณีนี้ท่านอาจพุด ดีแต่เจอพนักงานเหี้ยเอง แนะนำว่าอยากให้เจ็บหนัก ก็คอลเซ็นเตอร์เลยเดือดร้อนยังผู้บริหารคะ.........













IP : บันทึกการเข้า

\\\\\\ เมื่อเธอพอฉันจะรออยุ่ตรงนี้ /////
หน้า: [1] 2 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!