|
|
|
bellly
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 154

|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 15:38:00 » |
|
|
|
|
|
|
น้าวัยทองฯ
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 10,910

|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 16:19:29 » |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
mooz
Geographic Information System
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 382

|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2013, 22:33:29 » |
|
อีกอย่างสาขานี้สกปรกมากเลย ขนาดตู้ที่มีนมกล่องค่ะ พอดีลูกๆ ไปหยิบลงมาได้เราก็เห็นมันดำๆเหมือนมีฝุ่นแล้วไม่เช็ดฝุ่นก็เลยจับดูไม่สะอาดให้ลูกๆเก็บทันทีเลยค่ะ อีกอย่างพื้นสกปรกมากเลย เป็นไปได้ไม่ค่อยแวะค่ะสาขานี้ ไปทีไรพื้นก็ดำตู้แช่นมฝั่งเคาเตอร์แคชเชียร์ค่ะฝุ่นจับใครคนไหนเข้าไปลองใช้นิ้วแตะดูนะ พนักงานก็แยอะทำไม่ไม่แบ่งกันมาทำความสะอาดบ้างเนอะ การบริการและความสะอาดเป็นตัวชี้วัด ควรปรับปรุงนะค่ะ (กรณีที่ชักสีหน้าหรือว่าพูดจาไม่ดีไม่เคยโดนเนอะ แต่ถ้าหากโดนมีสวนกลับค่ะ)
วันนั้นโมโหจนไม่ทันได้สวนครับ มารยาทแย่สุดๆครับถ้าโดนอีกครั้งสวนกลับจริงๆครับ
|
"There is nothing either good or bad but thinking makes it so."
ไม่มีสิ่งใดๆในโลกที่ดีหรือเลว มีแต่ความคิดของเราเท่านั้นที่ทำให้เกิดความดีและความเลว
|
|
|
Mae Nang Som
..อย่าเพิ่งตัดสินคนอื่น โดยที่คุณยังไม่รู้จักเขา..
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 612

..เมื่อมีโอกาส จงทำให้มันเต็มที่และดีที่สุด..
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 20 มิถุนายน 2013, 07:32:06 » |
|
|
|
|
|
|
|
|
Cr_02
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 544
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 21 มิถุนายน 2013, 00:25:10 » |
|
เซเว่น มีหลายรูปแบบครับทั้งแบบที่บริษัทบริหารเอง แบบแฟรนส์ไชน์ เจ้าของแฟรนส์ไชน์บริหาร หรือจ้างบริษัทบริหาร แม้พนักงานผ่านการอบรมมาตรฐานเดียวกันมา แต่ก็ขึ้นอยู่กับผู้บริหารสาขานั่นแหละครับ มาตรฐานแต่ละสาขาจึงแตกต่างกันมากครับ เฮ้อ.. ผู้บริโภคอย่างเรา ๆ คงต้องก้มหน้ายอมรับกันไปครับ ... ปวดใจจริง ... หรือถ้ายอมรับไม่ได้จริง ๆ อาจต้องเลิกใช้บริการเซเว่นไปตาม ๆ กัน... 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 21 มิถุนายน 2013, 00:27:46 โดย Cr_02 »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
“๏.๎฿ @ ์ N ' K๎.๏”
“๏.๎฿ @ ์ N ' K๎.๏”
ผู้ดูแลบอร์ด
ระดับ ป.ตรี

ออฟไลน์
กระทู้: 2,021

“๏.๎฿ @ ์ N ' K๎.๏”
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 21 มิถุนายน 2013, 17:50:10 » |
|
โทรไปเบอร์ส่วนกลางเลยคับผมเคยโดนมาแล้วคับ พนักงานชักสีหน้าไม่พอใจกับลูกค้า ถ้าโทรไปเค้าจะขอเลขที่อยู่หน้าร้าน4ตัว และอาจจะขอเลขที่ใบเสร็จเพราะจะได้รู้คับว่าพนักงานคนนั้นยืนอยู่เคาเตอร์ไหน แจ้งปัญหาไปเลยคับว่าโดนพนักงานทำยังไง เดี๋ยวส่วนกลางจะโทรไปหาผู้จัดการเขตและผู้จัดการเขตก็จะโทรไปหาผจก.สาขานั้นๆๆคับ แล้วเขาก้อจะดูกล้องวงจรปิดว่าลูกค้าคนไหนที่โดนพนักงานให้บริการไม่ดี เพราะเป็นหลักฐานในการเอาผิดพนักงานคนนั้นได้คับ ------------------02-711-7744-------------------- เบอร์นี้เลยคับไม่ทันข้ามวันรู้เรื่องแน่นอนคับผมโดนกับตัวเลยคับโทรไปเบอร์ที่ผมให้ไปเขาก็จะจัดการให้ พอดีร้านผมกับ7-11อยู่ใกล้ๆกันผจก.ก็เลยพาพนักงานมาขอโทษ ถ้าเรายกโทษให้พนักงานเค้าก็จะให้เรายกเลิกเรื่องที่เราร้องเรียนไป เพราะถ้าเราไม่ยกเลิกเรื่องที่เราร้องเรียนไป จะมีผลต่อคะแนนและโบนัสพนักงาน7-11สาขานั้นได้คับ บางสาขาถ้าโดนร้องเรียนเยอะจริงๆอาจปลดพนักงานคนนั้นออกคับ ส่วนผจก.ก็อาจโดนหางเลขไปด้วย ไม่ได้มีอคติกับ7-11นะคับพอดีเจอกับตัวเองเลยคับ 7-11หลายๆๆสาขาก็บริการดีมากๆๆเลยคับ บางสาขานะคับที่เป็นแบบนี้และพนักงานบางคนด้วยคับที่เป็นแบบนี้  รับขนมจีบซาลาเปาเพิ่มมั้ยค่ะ (ไม่ได้ยินนานแระ) 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 21 มิถุนายน 2013, 18:49:06 โดย bankkkk »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|