มันแล้วแต่แพ็คเกจนี่คะ การเช่า Router ของ TOT ก็มีเอกสารระบุเอาไว้ชัดเจนว่าจะต้องมีระยะเวลาเช่าไม่ต่ำกว่า 12 รอบบิล (1 ปี) แล้วแต่ละแพ็คเกจก็มีเงื่อนไขไม่เหมือนกัน มันเปลี่ยนโปรโมชั่นและเงื่อนไขไปเรื่อยๆ
ที่บ้านก็ใช้เน็ตของ TOT มาไม่ต่ำกว่า 10 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่ Router ธรรมดา มาเป็น VDSL จนล่าสุดนี้ก็เปลี่ยนเป็น Fiber Optic
ปกติแล้วเวลามีปัญหาเจ้าหน้าที่ก็ให้รายละเอียดได้ดีอยู่นะคะ ตอนที่คุณสอบถามกับทาง 1100 ได้แจ้งชื่อ สกุลและรายละเอียดของปัญหาในจุดนี้ไหมคะ? หรือว่าแค่โทรไปถามเฉยๆ ศูนย์ใหญ่ที่กรุงเทพฯ กับสาขาหลังพ่อขุน เขาก็สามารถเช็คกันได้นี่คะ ไม่น่าจะพูดกับลูกค้าแบบหนังคนละม้วนกันนะ
...อ่านแล้วก็ งงๆ อยู่ค่ะ งง เจ้าของกระทู้นะคะ ไม่ได้งง TOT
