ร้องเรียนเรื่องใครใช้ 3bb บริการเหนื่อย

<< < (4/8) > >>

sare124_po:
อ้างจาก: OPTION Computer ที่ วันที่ 24 พฤษภาคม  2014, 02:23:46

กล่องกันฟ้า เดี๋ยวนี้ไม่ใช้กันแล้วครับ ต่อสายเข้าบ้านไป คงประหยัดงบอ่ะ  ที่จริงเร้าเตอร์ที่แถม มันใช้งานหนักๆๆไม่ได้อยู่แล้ว เปิดติดต่อทั้งวันทั้งคืนมีแฮ้งแน่นอนครับ ท่านไดที่มีปัญหาเรื่องเน็ทมาไม่เต็มสปีดที่ขอให้ ก่อนอื่นต้องหาเร้าเตอร์ตัวอื่นมาเทสก่อนครับ บางทีอาจเป็นเร้าเตอร์ที่ใช้อยู่มันมีปัญหาก็ได้ครับ  เจอมากับตัว บ่อยมากครับ ทุกค่ายเป็นเหมือนกัน ลูกค้าที่ไปให้เช็คส่วนมาก เปลี่ยนเร้าเตอร์แล้วจบครับ


รับทราบครับ



                                          ปัญหาที่พบ
พบปัญหาการให้บริการอีกอันนึง คือ ผมไปเปลี่ยน router 3BB บ้านคนรู้จักกันเนี่ยแหละคับ อันเก่าสัญญาณไม่ออกมาจากport lan เจ้าของเค้าบอกว่าเป็นหลังจากฟ้าร้องฟ้าผ่าเมื่อคืน อีกอย่างคือ router ใช้งานเกิน1ปีแล้ว หมดสัญญาเขาไม่เคลมให้ แต่ถ้ายังไม่ถึงปีเปลี่ยนตัวใหม่ให้และเริ่มนับสัญญาใหม่ไปอี1ปี สรุปง่ายๆ ก้อคือซื้อ แบบAll in one มาใส่ใหม่ และต้องขอ user password มา login เพื่อใช้งาน ผมเลยติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1530 เจ้าหน้าที่ เขาถามว่าอยู่ จังหวัดอะไร ผมก้อตอบว่าอยู่จังหวัดเชียงราย เจ้าหน้าที่ก้อโอนสายให้พนักงานที่เชียงราย ผมก้อบอกไปว่าขอ user password ของนาย.....รหัสลูกค้า.....เจ้าหน้าที่ถามว่าจะจดด้วยปากกา หรือจะให้ส่งทางSMS ผมกลัวจดผิดก้อเลยบอกไปว่าส่งมาทางSMS ก้อได้ แล้วก้อบอกเบอร์ผมไป เจ้าหน้าที่ก้อทวนตัวเลขจนแน่ใจได้ถูกต้อง นับแต่นั้น จนถึงวันนี้ ก้อยังไม่มีSMS ส่งมาจาก3BB เชียงราย    ผมนึกขึ้นได้ว่ามีเบอร์ 3BB อ.เชียงคำ จ.พะเยา 054-070009 ก้อเลยโทรไปขอ user  password ของนาย.....รหัสลูกค้า.......เจ้าหน้า3BB เชียงคำให้บริการดีมากเลย บอกมาเป็นตัวๆ ดี ด๊อก  บี เบิร์ด เอส สิงคโปร์ ชัดเจนดีมาก บริการประทับใจมากขอบอก  คงสงสัยว่าทำไมมีเบอร์3BB เชียงคำ  คือ ผมอยู่ อ.เทิง ไปขอเปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่ศูนย์บริการใกล้บ้านที่สุดก้อ เชียงคำเนี่ยแหละ 20กว่ากิโล ไม่อยากไปที่บิ๊กซี ไกล 60-70กิโลจากบ้าน และทำไม่ไม่โทรตั้งแต่แรก ก้อจะบอกว่าเพิ่งนึกได้  ตอนนั้นนึกอะไรไม่ออก 1530 อย่างเดียว   แค่นี้ก่อนนะคับคราวหน้าจะมาเล่าถึงปัญหาการย้ายที่อยู่ใหม่ชื่อผู้ใช้คนเดิม การติดตั้ง การคิดค่าสายเกิน และอีกหลายอย่างที่ผมเจอมากับตัว จะมาเล่าสู่กันฟัง มีการโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวของพนักงานด้วย  ค่าสายเกิน ไม่รู้ว่าบริบัทได้รับหรือป่าว (มีหลักฐานเรียบร้อย เก็บไว้อย่างดี)

lodiconnpk:
อ้างจาก: napparad69 ที่ วันที่ 19 พฤษภาคม  2014, 18:26:49

3bb  เค้าบอกให้ 10 MB แต่เช็คดูที่ให้มาแค่   0.66 mb จ่ายตังทุกเดือน บอกให้มาแก้ไขก็ไม่มาอ้างนั้นอ้างนี้ เดี๋ยวจะไปยกเลิกเลย หลายเดือนล่ะ ฝากประจานหน่อย เหนื่อย จะเปลี่ยนค่ายอื่นแม่งเลยไปแจ้งที่ศูนย์ถึงที่ก้อบอกว่าให้โทรไปแจ้งที่รับจ่ายเงินไม่รับแจ้งอีก ขนาดอยู่แถวหลังบิ๊กซีเอง  เสียเวลาติดตั้งมาตั้งหลายปี  

แล้วทำไมไม่โทรไปแจ้ง call center 1530 ล่ะครับ แจ้งพนักงานแล้วเขาไม่ได้รับเข้าระบบ มันคนล่ะส่วนกัน และเสียทำไม่แจ้งเสียตั้งแต่ตอนเดือนแรกล่ะครับ มารอตั้งหลายเดือน แล้วมาโวยวาย
ถ้าแจ้งเข้าระบบแล้ว อยู่ในเมืองไม่เกิน 12 ชม เค้ามาซ่อมให้แน่ (สุดท้ายไม่พอใจก้อไปยกเลิกก้อได้ไม่มีใครว่า)

sare124_po:
อ้างจาก: sare124_po ที่ วันที่ 25 พฤษภาคม  2014, 00:11:19

อ้างจาก: OPTION Computer ที่ วันที่ 24 พฤษภาคม  2014, 02:23:46

กล่องกันฟ้า เดี๋ยวนี้ไม่ใช้กันแล้วครับ ต่อสายเข้าบ้านไป คงประหยัดงบอ่ะ  ที่จริงเร้าเตอร์ที่แถม มันใช้งานหนักๆๆไม่ได้อยู่แล้ว เปิดติดต่อทั้งวันทั้งคืนมีแฮ้งแน่นอนครับ ท่านไดที่มีปัญหาเรื่องเน็ทมาไม่เต็มสปีดที่ขอให้ ก่อนอื่นต้องหาเร้าเตอร์ตัวอื่นมาเทสก่อนครับ บางทีอาจเป็นเร้าเตอร์ที่ใช้อยู่มันมีปัญหาก็ได้ครับ  เจอมากับตัว บ่อยมากครับ ทุกค่ายเป็นเหมือนกัน ลูกค้าที่ไปให้เช็คส่วนมาก เปลี่ยนเร้าเตอร์แล้วจบครับ


รับทราบครับ



                                          ปัญหาที่พบ
พบปัญหาการให้บริการอีกอันนึง คือ ผมไปเปลี่ยน router 3BB บ้านคนรู้จักกันเนี่ยแหละคับ อันเก่าสัญญาณไม่ออกมาจากport lan เจ้าของเค้าบอกว่าเป็นหลังจากฟ้าร้องฟ้าผ่าเมื่อคืน อีกอย่างคือ router ใช้งานเกิน1ปีแล้ว หมดสัญญาเขาไม่เคลมให้ แต่ถ้ายังไม่ถึงปีเปลี่ยนตัวใหม่ให้และเริ่มนับสัญญาใหม่ไปอี1ปี สรุปง่ายๆ ก้อคือซื้อ แบบAll in one มาใส่ใหม่ และต้องขอ user password มา login เพื่อใช้งาน ผมเลยติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1530 เจ้าหน้าที่ เขาถามว่าอยู่ จังหวัดอะไร ผมก้อตอบว่าอยู่จังหวัดเชียงราย เจ้าหน้าที่ก้อโอนสายให้พนักงานที่เชียงราย ผมก้อบอกไปว่าขอ user password ของนาย.....รหัสลูกค้า.....เจ้าหน้าที่ถามว่าจะจดด้วยปากกา หรือจะให้ส่งทางSMS ผมกลัวจดผิดก้อเลยบอกไปว่าส่งมาทางSMS ก้อได้ แล้วก้อบอกเบอร์ผมไป เจ้าหน้าที่ก้อทวนตัวเลขจนแน่ใจได้ถูกต้อง นับแต่นั้น จนถึงวันนี้ ก้อยังไม่มีSMS ส่งมาจาก3BB เชียงราย    ผมนึกขึ้นได้ว่ามีเบอร์ 3BB อ.เชียงคำ จ.พะเยา 054-070009 ก้อเลยโทรไปขอ user  password ของนาย.....รหัสลูกค้า.......เจ้าหน้า3BB เชียงคำให้บริการดีมากเลย บอกมาเป็นตัวๆ ดี ด๊อก  บี เบิร์ด เอส สิงคโปร์ ชัดเจนดีมาก บริการประทับใจมากขอบอก  คงสงสัยว่าทำไมมีเบอร์3BB เชียงคำ  คือ ผมอยู่ อ.เทิง ไปขอเปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่ศูนย์บริการใกล้บ้านที่สุดก้อ เชียงคำเนี่ยแหละ 20กว่ากิโล ไม่อยากไปที่บิ๊กซี ไกล 60-70กิโลจากบ้าน และทำไม่ไม่โทรตั้งแต่แรก ก้อจะบอกว่าเพิ่งนึกได้  ตอนนั้นนึกอะไรไม่ออก 1530 อย่างเดียว   แค่นี้ก่อนนะคับคราวหน้าจะมาเล่าถึงปัญหาการย้ายที่อยู่ใหม่ชื่อผู้ใช้คนเดิม การติดตั้ง การคิดค่าสายเกิน และอีกหลายอย่างที่ผมเจอมากับตัว จะมาเล่าสู่กันฟัง มีการโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวของพนักงานด้วย  ค่าสายเกิน ไม่รู้ว่าบริบัทได้รับหรือป่าว (มีหลักฐานเรียบร้อย เก็บไว้อย่างดี)


thiti:
0.66 Mbps นี่คือ upload หรือ download ครับ
ส่วนมากที่ได้ค่ามาประมาณ 0.66Mbps นี่น่าจะเป็น upload นะครับ นี่คือปกติ
แต่ถ้าจะแจ้งเสียต้องโทรไปศูนย์บริการใหญ่ที่กรุงเทพฯ ครับ
ไปแจ้งที่ ออฟฟิตช่าง หรือ ที่จ่ายตังตามที่ต่างๆ เค้าไม่รับแจ้งหรอกครับ
เพราะไม่ใช้หน้าที่ของเค้า
ต้องโทรไปแจ้ง ศูนย์ใหญ่อย่างเดียว เพราะเค้าจะถามรายละเอียดต่างๆ เพื่อทำการคีย์รายชื่อแจ้งเสียเข้าสู่ระบบของเค้า เพื่อจ่ายงานให้ช่างออกไปซ่อมครับ

sare124_po:
อ้างจาก: OPTION Computer ที่ วันที่ 24 พฤษภาคม  2014, 02:23:46

กล่องกันฟ้า เดี๋ยวนี้ไม่ใช้กันแล้วครับ ต่อสายเข้าบ้านไป คงประหยัดงบอ่ะ  ที่จริงเร้าเตอร์ที่แถม มันใช้งานหนักๆๆไม่ได้อยู่แล้ว เปิดติดต่อทั้งวันทั้งคืนมีแฮ้งแน่นอนครับ ท่านไดที่มีปัญหาเรื่องเน็ทมาไม่เต็มสปีดที่ขอให้ ก่อนอื่นต้องหาเร้าเตอร์ตัวอื่นมาเทสก่อนครับ บางทีอาจเป็นเร้าเตอร์ที่ใช้อยู่มันมีปัญหาก็ได้ครับ  เจอมากับตัว บ่อยมากครับ ทุกค่ายเป็นเหมือนกัน ลูกค้าที่ไปให้เช็คส่วนมาก เปลี่ยนเร้าเตอร์แล้วจบครับ


รับทราบครับ



                                          ปัญหาที่พบ
พบปัญหาการให้บริการอีกอันนึง คือ ผมไปเปลี่ยน router 3BB บ้านคนรู้จักกันเนี่ยแหละคับ อันเก่าสัญญาณไม่ออกมาจากport lan เจ้าของเค้าบอกว่าเป็นหลังจากฟ้าร้องฟ้าผ่าเมื่อคืน อีกอย่างคือ router ใช้งานเกิน1ปีแล้ว หมดสัญญาเขาไม่เคลมให้ แต่ถ้ายังไม่ถึงปีเปลี่ยนตัวใหม่ให้และเริ่มนับสัญญาใหม่ไปอี1ปี สรุปง่ายๆ ก้อคือซื้อ แบบAll in one มาใส่ใหม่ และต้องขอ user password มา login เพื่อใช้งาน ผมเลยติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1530 เจ้าหน้าที่ เขาถามว่าอยู่ จังหวัดอะไร ผมก้อตอบว่าอยู่จังหวัดเชียงราย เจ้าหน้าที่ก้อโอนสายให้พนักงานที่เชียงราย ผมก้อบอกไปว่าขอ user password ของนาย.....รหัสลูกค้า.....เจ้าหน้าที่ถามว่าจะจดด้วยปากกา หรือจะให้ส่งทางSMS ผมกลัวจดผิดก้อเลยบอกไปว่าส่งมาทางSMS ก้อได้ แล้วก้อบอกเบอร์ผมไป เจ้าหน้าที่ก้อทวนตัวเลขจนแน่ใจได้ถูกต้อง นับแต่นั้น จนถึงวันนี้ ก้อยังไม่มีSMS ส่งมาจาก3BB เชียงราย   ผมนึกขึ้นได้ว่ามีเบอร์ 3BB อ.เชียงคำ จ.พะเยา 054-070009 ก้อเลยโทรไปขอ user  password ของนาย.....รหัสลูกค้า.......เจ้าหน้า3BB เชียงคำให้บริการดีมากเลย บอกมาเป็นตัวๆ ดี ด๊อก  บี เบิร์ด เอส สิงคโปร์ ชัดเจนดีมาก บริการประทับใจมากขอบอก  คงสงสัยว่าทำไมมีเบอร์3BB เชียงคำ  คือ ผมอยู่ อ.เทิง ไปขอเปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่ศูนย์บริการใกล้บ้านที่สุดก้อ เชียงคำเนี่ยแหละ 20กว่ากิโล ไม่อยากไปที่บิ๊กซี ไกล 60-70กิโลจากบ้าน และทำไม่ไม่โทรตั้งแต่แรก ก้อจะบอกว่าเพิ่งนึกได้  ตอนนั้นนึกอะไรไม่ออก 1530 อย่างเดียว   แค่นี้ก่อนนะคับคราวหน้าจะมาเล่าถึงปัญหาการย้ายที่อยู่ใหม่ชื่อผู้ใช้คนเดิม การติดตั้ง การคิดค่าสายเกิน และอีกหลายอย่างที่ผมเจอมากับตัว จะมาเล่าสู่กันฟัง มีการโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวของพนักงานด้วย  ค่าสายเกิน ไม่รู้ว่าบริบัทได้รับหรือป่าว (มีหลักฐานเรียบร้อย เก็บไว้อย่างดี)

อ้างจาก: sare124_po ที่ วันที่ 23 พฤษภาคม  2014, 11:50:06

เพิ่งมาสังเกตุเห็นว่า 3BB เดินสายใหม่ไม่ติดดั้งตัวนี้ให้ บ้านใครมีบ้างคับแต่ในบิลการติดตั้งรู้สึกว่าจะลงไว้150บาทแต่ไม่ได้ติดตั้งให้ครบ หรือเขารีบจนลืม




ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ ฟ้าผ่าลงใกล้บ้าน กระแสไฟเกินเข้ามาทางสายเน็ต 3BB ทำให้Router WiFi พังไปอีกหนึ่งตัว เหนื่อยใจ ไม่รู้จะโทษใครดี อาจเป็นเพราะเราที่ชะล่าใจคิดว่าฝนตกฟ้าร้องธรรมดาคงไม่เป็นอะไร (เพราะฝนตกวันอื่นก้อไม่เห็นเป็นอะไร)


นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว